Kokoro tin rằng, mỗi đứa trẻ đều mang trong mình một thế giới diệu kỳ, với cá tính và tiềm năng đặc biệt, việc của người lớn là gìn giữ thế giới diệu kỳ của trẻ thơ, nâng niu và phát triển thế giới ấy với tri thức và sự tận tâm. Chúng tôi tin vào sứ mệnh kiến tạo một môi trường giáo dục an lành, yêu thương và nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện cho trẻ, để con có thể khám phá và phát huy những khả năng đặc biệt của riêng mình.

KOKORO trong tiếng Nhật có nghĩa là Trái Tim. Bằng trái tim yêu thương và ấm áp, KOKORO sẽ là nơi bồi đắp những nền tảng quan trọng đầu đời cho trẻ. Chúng tôi làm tất cả bằng cái tâm, luôn nỗ lực hết mình, tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu để đồng hành cùng quý phụ huynh trong quá trình nuôi dạy những đứa trẻ hạnh phúc.

Triết lý giáo dục

Câu chuyện của KOKORO

            Sau một thời gian học tập và sinh sống tại Nhật Bản, chúng tôi quan sát thấy trẻ em Nhật Bản tự lập từ rất sớm, có ý thức cao, biết quan tâm và chia sẻ. Ở môi trường mầm non,  trẻ được khám phá và vui chơi, trẻ được hoà mình trong thiên nhiên, được vận động nhiều, thoả sức trải nghiệm các giác quan thông qua các hoạt động đa dạng, qua đó hình thành được nền tảng phát  triển vững chắc về sức khoẻ, tâm hồn và trí tuệ. Phong cách giáo dục của Nhật Bản là phong cách giáo dục nhân văn, nhẹ nhàng, tôn trọng sự khác biệt.
           Được truyền cảm hứng bởi phong cách giáo dục này, chúng tôi mong muốn chắt lọc những tinh hoa giáo dục Nhật Bản kết hợp với những giá trị truyền thống Việt Nam để xây dựng chương trình nuôi dạy một thế hệ mầm non Việt Nam  hạnh phúc thật sự – tự lập, tự tin, ham học hỏi và có trái tim ấm áp. 
         Hơn hết, chúng tôi hiểu rằng giáo dục gia đình vô cùng quan trọng trong hành trình lớn lên của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, chúng tôi mong muốn cùng chia sẻ quan điểm giáo dục, cùng đồng hành chặt chẽ với quý phụ huynh để xây dựng một môi trường tốt nhất cho sự phát triển của từng trẻ. 
      KOKORO trong tiếng Nhật có nghĩa là Trái Tim. Bằng trái tim yêu thương và ấm áp,KOKORO sẽ là nơi bồi đắp những nền tảng quan trọng đầu đời cho trẻ.
 
           Cám ơn quý phụ huynh luôn tin tưởng và đồng hành cùng KOKORO.
Tầm nhìn

Kokoro mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái mà mọi khoảnh khắc đều là chất liệu để trẻ học tập. Ở đó, trẻ được sống trong nuôi dưỡng, bình an và luôn tràn đầy hứng khởi để có cơ hội được hiểu mình, kết nối với thiên nhiên, nuôi dưỡng trái tim ấm áp, trau dồi nền tảng tư duy vững vàng và tâm trí rộng mở sẵn sàng khám phá thế giới.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Kokoro là kiến tạo một môi trường giáo dục an lành, yêu thương và nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện cho trẻ, để con có thể khám phá và phát huy những khả năng đặc biệt của riêng mình.

Giá trị
  • Tử tế, khiêm nhường
  • Cầu thị, cải tiến
  • Trách nhiệm, kiên trì
  • Nhiệt huyết, hết mình

Giới thiệu tập đoàn Tatsuzawa Education

Tập đoàn giáo dục Tatsuzawa Education là tập đoàn có gần 70 năm kinh nghiệm về giáo dục với hệ thống hơn 26 trường các cấp từ mầm non tới đại học tại Nhật Bản. Với triết lý giáo dục khai phá tiềm năng và giúp trẻ phát triển thông qua các hoạt động vui chơi trải nghiệm, môi trường giáo dục mầm non của tập đoàn Tatsuzawa thực sự là một thế giới tuổi thơ lý tưởng cho trẻ. Kokoro Kindergarten đã ký thoả thuận hợp tác lâu dài với tập đoàn Tatsuzawa Education để cùng nhau đồng hành trên con đường gìn giữ thế giới diệu kỳ của trẻ.

Xem thêm